Thiết kế 3D
Diễn đàn này dành cho tất cả mọi người, các bài viết ở đây bất kỳ ai cũng đọc được, không phân biệt thành viên hay không.
Bạn chưa là thành viên. Mời bạn đăng ký để được viết bài và nêu các thắc mắc tại Diễn Đàn. Chúng ta cùng học tập lẫn nhau.
Ai cũng có thể làm thầy, ai cũng là học trò.
Thân
Admin
Thiết kế 3D
Diễn đàn này dành cho tất cả mọi người, các bài viết ở đây bất kỳ ai cũng đọc được, không phân biệt thành viên hay không.
Bạn chưa là thành viên. Mời bạn đăng ký để được viết bài và nêu các thắc mắc tại Diễn Đàn. Chúng ta cùng học tập lẫn nhau.
Ai cũng có thể làm thầy, ai cũng là học trò.
Thân
Admin
Thiết kế 3D
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Thiết kế 3D

Sử dụng các phần mềm thiết kế 3D từ người mới học đến chuyên nghiệp
 
Trang ChínhRevit ArchitectTìm kiếmLatest imagesĐăng kýĐăng NhậpTrang Web chính thức

 

 Hệ tọa độ trong 3DsMax

Go down 
Tác giảThông điệp
Admin
Admin
Admin


Tổng số bài gửi : 1649
Points : 3721
Reputation : 194
Join date : 07/04/2009

Hệ tọa độ trong 3DsMax Empty
Bài gửiTiêu đề: Hệ tọa độ trong 3DsMax   Hệ tọa độ trong 3DsMax I_icon_minitime17/12/2009, 21:33

Trong 3ds Max và VIZ có nhiều các hệ trục tọa độ. Hệ trục tọa độ rất quan trọng trong quá trình thiết kế và di chuyển đối tượng. Mỗi hệ trục có một chức năng khác nhau trong các lệnh di chuyển, xoay và thu phóng đối tượng.
Các mặt phẳng làm việc là các mặt phẳng XY, XZ, YZ của các hệ trục tọa độ đó. Mặt phằng này chứa điểm gốc của đối tượng và hình phác tạo nên đối tượng đó.
CÁC HỆ TRỤC TỌA ĐỘCác hệ trục tọa độ dùng trong 3dsMax và VIZ gồm: View, Screen, World, Parent, Local, Gimbal, Grid, Working, và Pick.
Hệ tọa độ World: hệ tọa độ chung cho tất cả các đối tượng trong khung cảnh.
Hệ trục này không đổi, luôn có trục đứng là trục Z, ngang là X, và chiều sâu là trục Y trong tất cả các vùng nhìn.
Hệ tọa độ trong 3DsMax Image311

Hệ tọa độ trong 3DsMax Page_g10 Xem tiếp
Về Đầu Trang Go down
https://th3d.forumvi.com
 
Hệ tọa độ trong 3DsMax
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Tạo rèm vải trong 3dsMax
» Ánh sáng cơ bản trong 3DsMax
» Tạo hình quả táo trong 3DsMax
» Tạo tường trong 3DsMax
» Các phím tắt trong 3DsMax

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Thiết kế 3D :: CÁC PHẦN MỀM THIẾT KẾ 3D KHÁC PHỤC VỤ KIẾN TRÚC :: 3DsMax-
Chuyển đến