Thiết kế 3D
Diễn đàn này dành cho tất cả mọi người, các bài viết ở đây bất kỳ ai cũng đọc được, không phân biệt thành viên hay không.
Bạn chưa là thành viên. Mời bạn đăng ký để được viết bài và nêu các thắc mắc tại Diễn Đàn. Chúng ta cùng học tập lẫn nhau.
Ai cũng có thể làm thầy, ai cũng là học trò.
Thân
Admin
Thiết kế 3D
Diễn đàn này dành cho tất cả mọi người, các bài viết ở đây bất kỳ ai cũng đọc được, không phân biệt thành viên hay không.
Bạn chưa là thành viên. Mời bạn đăng ký để được viết bài và nêu các thắc mắc tại Diễn Đàn. Chúng ta cùng học tập lẫn nhau.
Ai cũng có thể làm thầy, ai cũng là học trò.
Thân
Admin
Thiết kế 3D
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Thiết kế 3D

Sử dụng các phần mềm thiết kế 3D từ người mới học đến chuyên nghiệp
 
Trang ChínhRevit ArchitectTìm kiếmLatest imagesĐăng kýĐăng NhậpTrang Web chính thức

 

 Tạo các đường hình học chính tắc trong 3DsMax

Go down 
Tác giảThông điệp
Admin
Admin
Admin


Tổng số bài gửi : 1649
Points : 3721
Reputation : 194
Join date : 07/04/2009

Tạo các đường hình học chính tắc trong 3DsMax Empty
Bài gửiTiêu đề: Tạo các đường hình học chính tắc trong 3DsMax   Tạo các đường hình học chính tắc trong 3DsMax I_icon_minitime21/12/2009, 09:35

ĐƯỜNG HÌNH HỌC 2D – SHAPES

Các đường hình học là các đường chuẩn tắc hoặc các đường phi tiêu chuẩn. Trong 3ds Max có phân chia ra các loại đường như sau đường chính tắc và đường chính tắc mở rộng.
Các đường này được sử dụng vào các công việc thiết kế sau:
1- Tạo các mặt phẳng hoặc các mặt cong mỏng trong không gian
2- Tạo đường dẫn và biên dạng trong lệnh Loft (tạo hình khối hoặc mặt không gian từ các biên dạng tiết diện).
3- Tạo biên dạng cho lệnh Revolve (tạo hình tròn xoay).
4- Tạo biên dạng cho lệnh Extrude (tạo hình bằng việc đùn từ biên dạng).
5- Tạo đường dẫn cho chuyển động v.v....

Tạo các đường hình học chính tắc trong 3DsMax Page_g10 Xem tiếp
Về Đầu Trang Go down
https://th3d.forumvi.com
 
Tạo các đường hình học chính tắc trong 3DsMax
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Tạo hình quả táo trong 3DsMax
» Tạo hình khối cơ bản trong 3DsMax - Bài 1
» Tạo hình các hành tinh trong 3DsMax
» Tính chất và các thông số của các loại mô hình trong 3DsMax
» Điều chỉnh đường dẫn kích thước

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Thiết kế 3D :: CÁC PHẦN MỀM THIẾT KẾ 3D KHÁC PHỤC VỤ KIẾN TRÚC :: 3DsMax-
Chuyển đến