Thiết kế 3D
Diễn đàn này dành cho tất cả mọi người, các bài viết ở đây bất kỳ ai cũng đọc được, không phân biệt thành viên hay không.
Bạn chưa là thành viên. Mời bạn đăng ký để được viết bài và nêu các thắc mắc tại Diễn Đàn. Chúng ta cùng học tập lẫn nhau.
Ai cũng có thể làm thầy, ai cũng là học trò.
Thân
Admin
Thiết kế 3D
Diễn đàn này dành cho tất cả mọi người, các bài viết ở đây bất kỳ ai cũng đọc được, không phân biệt thành viên hay không.
Bạn chưa là thành viên. Mời bạn đăng ký để được viết bài và nêu các thắc mắc tại Diễn Đàn. Chúng ta cùng học tập lẫn nhau.
Ai cũng có thể làm thầy, ai cũng là học trò.
Thân
Admin
Thiết kế 3D
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Thiết kế 3D

Sử dụng các phần mềm thiết kế 3D từ người mới học đến chuyên nghiệp
 
Trang ChínhRevit ArchitectTìm kiếmLatest imagesĐăng kýĐăng NhậpTrang Web chính thức

 

 Xu hướng ReaL-time từ kết xuất đến mô phỏng sản phẩm

Go down 
Tác giảThông điệp
VietCAD Co.




Tổng số bài gửi : 40
Points : 118
Reputation : 0
Join date : 22/12/2016

Xu hướng ReaL-time từ kết xuất đến mô phỏng sản phẩm Empty
Bài gửiTiêu đề: Xu hướng ReaL-time từ kết xuất đến mô phỏng sản phẩm   Xu hướng ReaL-time từ kết xuất đến mô phỏng sản phẩm I_icon_minitime7/8/2023, 10:37

Xu hướng ReaL-time từ kết xuất đến mô phỏng sản phẩm
Các phần mềm của Autodesk đã rất quen thuộc với mọi người dùng CAD trong lĩnh vực 2D và 3D. Tuy nhiên theo xu hướng của công nghệ hiện tại là Everything in Real-Time, có lẽ người dùng CAD nên bắt đầu tìm kiếm những giải pháp bổ sung. Hiện nay 2 phần mềm Real-Time khá mạnh được biết đến là Chaos Vantage được phát triển bởi Chaos (Chaosgroup) và Unity Editor được phát triển bởi
Sau đây là một số gợi ý về quá trình làm việc kết hợp giữa các phần mềm Autodesk và Unity
 
Maya được sử dụng để:
→Tạo mô hình 3D của nhân vật hoặc môi trường để thêm vào dự án Unity
→Rig và mô hình 3D hoạt hình của nhân vật sẽ được sử dụng trong dự án Unity
 
3ds Max được sử dụng để:
→Tạo mô hình 3D của nhân vật hoặc môi trường sẽ được thêm vào đến các dự án Unity
→ Rig và mô hình 3D hoạt hình của nhân vật sẽ được sử dụng trong dự án Unity
 
Các mô hình từ Fusion 360, Navisworks và Revit có thể là:
→Được nhập vào Unity bằng cách sử dụng Pixyz Studio hoặc plugin Pixyz để:
→Trực quan hóa sản phẩm theo thời gian thực
→Nhập các điểm đám mây (point clouds) hoặc bản quét
→Thử nghiệm và trực quan hóa với XR thông qua ARcore/ARKit, Visual Live, và Mars
 
nguồn tham khảo:
https://vietcad.com/phan-mem/unity
https://vietcad.com/phan-mem/autodesk

https://phanmemrender.com/chaos-vantage-pure-ray-tracing-in-real-time-chaos
Về Đầu Trang Go down
 
Xu hướng ReaL-time từ kết xuất đến mô phỏng sản phẩm
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» hướng dẫn xuât file revit sang lumion
» Hướng dẫn lắp ráp mô phỏng trong Inventor
» Video hướng dẫn tạo mô phỏng động học cho cặp bánh răng côn
» Ứng dụng công nghệ "Real-time Rendering" trong diễn họa Revit
» Cho thuê văn phòng trọn gói, văn phòng thông minh giá rẻ tại Hà Nội. LH: 0969 202 063.

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Thiết kế 3D :: CHUYÊN NGÀNH REVIT :: TIN TỨC REVIT-
Chuyển đến