Thiết kế 3D
Diễn đàn này dành cho tất cả mọi người, các bài viết ở đây bất kỳ ai cũng đọc được, không phân biệt thành viên hay không.
Bạn chưa là thành viên. Mời bạn đăng ký để được viết bài và nêu các thắc mắc tại Diễn Đàn. Chúng ta cùng học tập lẫn nhau.
Ai cũng có thể làm thầy, ai cũng là học trò.
Thân
Admin
Thiết kế 3D
Diễn đàn này dành cho tất cả mọi người, các bài viết ở đây bất kỳ ai cũng đọc được, không phân biệt thành viên hay không.
Bạn chưa là thành viên. Mời bạn đăng ký để được viết bài và nêu các thắc mắc tại Diễn Đàn. Chúng ta cùng học tập lẫn nhau.
Ai cũng có thể làm thầy, ai cũng là học trò.
Thân
Admin
Thiết kế 3D
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Thiết kế 3D

Sử dụng các phần mềm thiết kế 3D từ người mới học đến chuyên nghiệp
 
Trang ChínhRevit ArchitectTìm kiếmLatest imagesĐăng kýĐăng NhậpTrang Web chính thức

 

 Tạo các hành tinh

Go down 
Tác giảThông điệp
Admin
Admin
Admin


Tổng số bài gửi : 1649
Points : 3721
Reputation : 194
Join date : 07/04/2009

Tạo các hành tinh Empty
Bài gửiTiêu đề: Tạo các hành tinh   Tạo các hành tinh I_icon_minitime8/10/2009, 20:57

Tạo các hành tinh Image318
Trong phần này chúng ta tạo ra các hành tinh, các mặt trăng của chúng và các hành tinh nhỏ.
Chúng ta phải thực hiện:
Tạo các hình khối sơ khai.
Di chuyển hình khối trong khung cảnh.
Chỉnh sửa, thay đổi hình dạng vật thể.
Mức độ thành thạo:
Người mới bắt đầu.
Thời gian: 45 phút.
Tạo các hành tinh Page_g10 Xem tiếp
Về Đầu Trang Go down
https://th3d.forumvi.com
 
Tạo các hành tinh
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Tạo hình các hành tinh trong 3DsMax
» Thực hành tạo hình đĩa nến
» cấu hình máy tính và hệ điều hành chạy Revit 2014
» Thực hành tính toán kết cấu khung thép bằng Robot STR Analisys 2010
»  Tính kích thước ống gió và điều chỉnh các thuộc tính (Revit MEP 2010)

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Thiết kế 3D :: CÁC PHẦN MỀM THIẾT KẾ 3D KHÁC PHỤC VỤ KIẾN TRÚC :: 3DsMax-
Chuyển đến